Chính Sách Đổi Trả
Công ty Cổ phần GoldHouse cam kết áp dụng và thực hiện tất cả chính sách đổi trả và bảo hành cho các khách hàng của Eurogold House trên toàn quốc.
Thời hạn Đổi trả
– Khách hàng có quyền yêu cầu EUROGOLD HOUSE thực hiện đổi trả sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Điều kiện Đổi trả
– Sản phẩm bị lỗi điện, cơ học, không sử dụng được… được xác định do lỗi từ Nhà sản xuất.
– Sản phẩm chưa bị tháo rời các thiết bị, linh kiện. Còn nguyên tem được dán tại các điểm tháo lắp (ốc vít, viền vỏ…)
Quy trình Đổi trả
– Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với tổng đài của Công ty theo số HOTLINE: 0993229888 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Công ty để mô tả chi tiết sự cố.
– Khách hàng có thể mang sản phẩm đến thẳng Văn phòng/Showroom của EUROGOLD HOUSE tại địa chỉ #A9 ngõ 29 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để yêu cầu đổi trả.
– Cán bộ kỹ thuật bảo hành sẽ thẩm định và kết luận lỗi sản phẩm. Nếu đúng lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 ngay lập tức.
Các quy định Đổi trả khác
– EUROGOLD HOUSE xác định khách mua sản phẩm tại Công ty thông qua số điện thoại mua hàng, hóa đơn mua hàng, hóa đơn nhận hàng… hoặc tem dán trên sản phẩm. Quý khách có thể yên tâm được áp dụng đổi trả nếu như mất một trong các thông tin trên.
– Sản phẩm không được đổi trả nếu hư hỏng là do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua.
– Sản phẩm không được đổi trả nếu hư hỏng là do khách hàng dùng không làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất dẫn đến sự cố hỏng hóc.
– Sản phẩm không được đổi trả nếu hư hỏng là do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc vị trí (với sản phẩm lắp liền với tủ bếp) của sản phẩm.
– Sản phẩm không được đổi trả nếu hư hỏng là do sự cố như hỏa hoạn, chất hóa học, điều kiện môi trường bất thường, điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất.