Chính Sách Đổi Trả, Bảo Hành Cho Khách Hàng EurogoldHouse
Công ty Cổ phần GoldHouse cam kết áp dụng và thực hiện tất cả chính sách đổi trả và bảo hành cho các khách hàng của Eurogold House trên toàn quốc.
Phạm vi Bảo hành
– Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo hóa đơn bán hàng có đầy đủ thông tin của EUROGOLD HOUSE
– Bảo hành đối với các chất lượng inox và các hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động và phần điện đối với thiết bị.
Thời hạn Bảo hành
– Bảo hành vĩnh viễn với inox 304, 24 tháng với inox 201
– Bảo hành 02 năm theo chính sách của hãng đối với các loại thiết bị. Áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày do lỗi nhà sản xuất.
Quy trình Bảo hành
– Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với tổng đài của Công ty theo số HOTLINE: 0993229888 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Công ty để mô tả chi tiết sự cố.
– Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
– Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ cho khách hàng (đối với Khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh) hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
Thời gian đáp ứng Bảo hành
– Với Khách hàng trong nội thành Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, Kỹ thuật viên bảo hành của EROGOLD HOUSE sẽ đến tận nơi để thực hiện công việc bảo hành trực tiếp. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
– Với Khách hàng ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác hoặc các trường hợp sản phẩm phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của EUROGOLD HOUSE. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
– Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).